$9354
Trong lĩnh vực ngân hàng, hotline Vietcombank đóng vai trò quan trọng như một kênh liên lạc tuyệt v
Trong lĩnh vực ngân hàng, hotline Vietcombank đóng vai trò quan trọng như một kênh liên lạc tuyệt vời giữa ngân hàng và khách hàng, mang đến sự tiện lợi và hỗ trợ chuyên nghiệp. Hãy để VANHOADOISONG cung cấp số tổng đài Vietcombank miễn phí qua bài viết này nhé!
Tên giao dịch tiếng Việt
Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Tên giao dịch tiếng Anh
Joint Stock Commercial Bank For Foreign Trade Of Vietnam
Tên viết tắt
Vietcombank
Mã SWIFT Code
BFTVVNVX
Loại hình
Doanh nghiệp cổ phần
Địa chỉ trụ sở chính
198 đường Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Năm thành lập
1963
Số tổng đài, hotline
1900 545413
Số Fax
84-24-39365402
Website
Tổng tài sản
1.704.273 tỉ đồng (tính đến năm 2023)
Xem thêm: SWIFT Code là gì? SWIFT Code của các ngân hàng Việt Nam
Số tổng đài Vietcombank: 1900 5454 13
Số điện thoại Vietcombank: 024 382 43524
Ngoài số hotline Vietcombank, bạn còn có thể liên hệ qua Email và Facebook:
Email tố giác: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/ilovevcb/
Trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các số tổng đài hỗ trợ dịch vụ và báo có lỗi khác:
Tổng đài đặt vé xe khách: 1900 5757 20
Tổng đài đặt vé máy bay: 1900 5555 20
Tổng đài Vietcombank báo mất thẻ: 0243 824 5716 (Hà Nội), 083 914 3896 (TP Hồ Chí Minh)
Tổng đài Vietcombank hỗ trợ dành cho thuê bao quốc tế hoặc Viettel: 0243 824 3524 hoặc 0243 824 5716
Số thứ tự
Chi nhánh
Số tổng đài
1
Bắc Giang
020.4355.0789
2
Bắc Ninh
022.2381.1282
3
Chí Linh
022.2381.1282
4
Hạ Long
020.3381.1911 – máy lẻ 101
5
Hà Nam
022.6361.6666 – máy lẻ 113
6
Hải Dương
022.0389.6880
7
Hải Phòng
022.5384.2658
8
Hưng Yên
022.1394.1886 – máy lẻ 222
9
Kinh Bắc
022.2381.8828 – máy lẻ 0
10
Lạng Sơn
020.5385.9859
11
Lào Cai
021.4382.8396 – máy lẻ 116
12
Móng Cái
020.33.757575 – máy lẻ 111
13
Nam Định
022.8355.8889
14
Nam Hải Phòng
022.5384.1080
15
Ninh Bình
022.9363.2999
16
Phố Hiến
022.1359.6666 – máy lẻ 102
17
Phú Thọ
021.037.66666 – máy lẻ 888
18
Phúc Yên
021.1363.6666
19
Quảng Ninh
020.3382.3364
20
Thái Bình
022.7383.1417
21
Thái Nguyên
020.8365.8200 – máy lẻ 117
22
Tuyên Quang
020.73.999.666 – máy lẻ 106
23
Vĩnh Phúc
021.13.55.56.56
Số thứ tự
Chi nhánh
Số tổng đài
1
Ba Đình
024.3766.5318 – máy lẻ 137
2
Chương Dương
024.3652.6699
3
Đông Anh
024.3883.5999 – máy lẻ 111
4
Hà Nội
024.3267.3188
5
Hà Thành
024.3936.1221
6
Hoàn Kiếm
024.3933.5566 – máy lẻ 120
7
Hoàng Mai
024.3838.3383 – máy lẻ 266
8
Nam Hà Nội
024.3869.9696
9
Sở Giao dịch
024.3266.9965
10
Sóc Sơn
024.3968.2238
11
Tây Hồ
024.3758.1111 – máy lẻ 222
12
Thăng Long
024.3756.9003
13
Thanh Xuân
024.3557.8589 – máy lẻ 306
Số thứ tự
Chi nhánh
Số tổng đài
1
Bắc Hà Tĩnh
023.9357.2727
2
Đà Nẵng
023.6382.3503
3
Dung Quất
025.5361.0806
4
Hà Tĩnh
023.9369.0305
5
Huế
023.4380.8808
6
Nam Đà Nẵng
023.6393.2999 – máy lẻ 100
7
Nghệ An
023.8359.5866
8
Nghi Sơn
023.7361.3999
9
Quảng Bình
023.2389.5999
10
Quảng Nam
023.5381.1451
11
Quảng Ngãi
025.5381.6353
12
Quảng Trị
023.3352.0729
13
Thanh Hóa
023.737.28286
14
Vinh
0898 616161
Số thứ tự
Chi nhánh
Số tổng đài
1
Bắc Gia Lai
026.9386.7926
2
Bảo Lộc
026.3372.6886
3
Bình Định
025.6352.6526 – máy lẻ 500
4
Đăk Lăk
026.2360.6668
5
Gia Lai
026.9389.3399
6
Khánh Hòa
025.8356.8899 – máy lẻ 296
7
Kon Tum
026.0370.3337 – máy lẻ 216
8
Lâm Đồng
026.3351.1811 – máy lẻ 103
9
Nha Trang
025.8382.9691
10
Ninh Thuận
025.9392.2755 – máy lẻ 102
11
Phú Yên
025.7381.8185
12
Quy Nhơn
025.6354.1377 – máy lẻ 108
Số thứ tự
Chi nhánh
Số tổng đài
1
Bà Rịa
025.4371.6275
2
Bắc Bình Dương
027.4355.7915
3
Biên Hòa
025.1399.1948
4
Bình Dương
027.4383.1227
5
Bình Phước
027.1355.8888
6
Bình Thuận
025.2373.9064 – máy lẻ 104
7
Đông Bình Dương
027.4389.0203
8
Đông Đồng Nai
025.1364.6151 – máy lẻ 111
9
Đồng Nai
025.13.888 222
10
Nam Bình Dương
027.4730.7777 – máy lẻ 9999
11
Nhơn Trạch
025.1352.1888
12
Tân Bình Dương
027.4379.2158 – máy lẻ 109
13
Tây Ninh
027.6381.9777
14
Vũng Tàu
025.4385.6697
Số thứ tự
Chi nhánh
Số tổng đài
1
Bắc Sài Gòn
028.3765.4666
2
Bình Tây
028.3960.0097
3
Đông Sài Gòn
028.3510.0255
4
Gia Định
028.3730.7799 – máy lẻ 199
5
Hùng Vương
028.3862.4736
6
Kỳ Đồng
028.3730.7799
7
Nam Sài Gòn
028.3770.1634 – máy lẻ 142
8
Phú Nhuận
028.3847.9966
9
Sài Gòn
028.3835.9323
10
Sài Thành
028.3853.1819
11
Tân Bình
028.3815.7777 – máy lẻ 777
12
Tân Định
028.3820.2432 – máy lẻ 555
13
Tân Sài Gòn
028.3873.8686 – máy lẻ 666
14
Tân Sơn Nhất
028.3985.6893
15
Tây Sài Gòn
028.3758.9308
16
Thủ Đức
028.3724.5156
17
Thủ Thiêm
028.7307.9527
Số thứ tự
Chi nhánh
Số tổng đài
1
An Giang
029.6384.1828
2
Bạc Liêu
0939.5454.13
3
Bến Tre
027.5625.3999
4
Cà Mau
029.0368.6687
5
Cần Thơ
029.2374.3838
6
Châu Đốc
029.6355.0511
7
Đồng Tháp
027.7387.2113
8
Kiên Giang
029.7386.8149
9
Long An
027.2363.3682
10
Phú Quốc
029.7398.1037
11
Sóc Trăng
029.9388.3999
12
Tây Cần Thơ
029.2384.4272 – máy lẻ 110
13
Tiền Giang
027.3397.8838
14
Trà Vinh
029.4386.8790
15
Vĩnh Long
029.4386.8790
Tổng đài SMS Banking Vietcombank là 6167 (Dịch vụ truy vấn thông tin 1.000 VND/SMS, Dịch vụ tin nhắn chủ động 8.800 VND/tháng/số điện thoại đăng ký, Dịch vụ VCB-eTopup 1.000 VND/lần nạp tiền).
Tổng đài SMS Banking Vietcombank dùng để nhắn tin lên Vietcombank kiểm tra thông tin tài khoản (giao dịch gần đây, chi tiết giao dịch, nợ hiện tại vay,..), nạp tiền điện thoại, nhận thông báo số dư, để sử dụng các dịch vụ của tổng đài SMS Banking Vietcombank, các bạn sử dụng cú pháp sau:
Truy vấn số dư tài khoản mặc định – cú pháp: SD hoặc VCB SD.
Truy vấn số dư tài khoản tùy chọn – cú pháp: SD (số tài khoản) hoặc VCB SD (số tài khoản).
Truy vấn giao dịch gần nhất của tài khoản mặc định – cú pháp: GD hoặc VCB GD.
Truy vấn chi tiết từng giao dịch của tài khoản mặc định – cú pháp: GD (Mã giao dịch: theo thứ tự từ 1 – 5) hoặc VCB GD (Mã giao dịch: theo thứ tự từ 1 – 5).
Truy vấn dư nợ gốc hiện tại của tài khoản vay – cú pháp: VCB TV (số tài khoản).
Truy vấn hạn mức thẻ tín dụng – cú pháp: HM hoặc VCB HM.
Nạp tiền điện thoại di động – cú pháp: NAP (gia trị nạp)N hoặc VCB NAP (giá trị nạp)N (ví dụ: NAP 100N).
Lưu ý: Để ngừng sử dụng dịch vụ SMS Banking Vietcombank, bạn vui lòng gọi lên số tổng đài Vietcombank 1900.545.413 hoặc 024.382.43524 (miễn phí cước gọi) và yêu cầu ngừng sử dụng dịch VỤ).
Liên hệ qua email: Nếu bạn có nhu cầu đặt câu hỏi, góp ý hoặc yêu cầu hỗ trợ từ ngân hàng thì có thể gửi email cho Vietcombank tới địa chỉ: [email protected].
Lliên hệ qua mạng xã hội: Bạn có thể theo dõi các trang mạng xã hội chính thức của Vietcombank như Facebook. Khi cần thì bạn có thể nhắn tin để liên hệ với ngân hàng.
Chat trực tuyến: Vietcombank có trang bị chức năng chat trực tuyến (chatbot). Chức năng này giúp bạn giải đáp thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.
Đến trực tiếp chi nhánh: Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của Vietcombank gần nơi bạn ở nhất để được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên.
Tổng đài Vietcombank là kênh hỗ trợ khách hàng 24/7 của ngân hàng Vietcombank, cung cấp các dịch vụ sau:
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến tài khoản, giao dịch, dịch vụ.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tố cáo của khách hàng.
Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Vietcombank.
Theo thông tin từ Vietcombank, gọi tổng đài 1900 545413 là miễn phí đối với tất cả các thuê bao di động và cố định trên toàn quốc. Khách hàng có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ 24/7, kể cả ngày nghỉ, lễ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm gọi tổng đài Vietcombank để được hỗ trợ mà không phải lo lắng về phí gọi điện.
Bước 1: Truy cập vào trang web: vietcombank.com.vn.
Bước 2: Chọn mục Mạng lưới sau đó chọn Điểm giao dịch.
Bước 3: Nhập địa chỉ cụ thể để tra cứu thông tin.
Các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, giờ giao dịch cũng như định vị GPS của chi nhánh bạn cần sẽ xuất hiện.
Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank như sau:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
Buổi sáng: 8h00 – 12h00.
Buổi chiều: 13h00 – 16h30.
Thứ 7:
Buổi sáng: 7h30 – 11h30 (Chỉ có chi nhánh Vietcombank Lào Cai).
Ngoài ra, một số chi nhánh Vietcombank có thể có giờ làm việc sớm hơn hoặc muộn hơn so với khung giờ trên. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank để được cung cấp thông tin cụ thể về giờ làm việc của chi nhánh gần nhất.
Xem chi tiết: Giờ làm việc Vietcombank trên toàn quốc mới nhất năm 2024
Đây là cách xử lý trực tiếp và hiệu quả nhất. Khi đến phòng giao dịch, khách hàng sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng. Để đến trực tiếp phòng giao dịch, khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD/Hộ chiếu để nhân viên ngân hàng xác minh danh tính.
Nếu không thể gọi được tổng đài Vietcombank, khách hàng có thể liên hệ với số điện thoại riêng của từng phòng giao dịch. Số điện thoại này thường được đăng tải trên website hoặc tại phòng giao dịch. Khách hàng cần lưu ý giờ làm việc của phòng giao dịch để tránh tình trạng quá tải hoặc không được hỗ trợ.
Khách hàng có thể gửi email liên hệ đến Vietcombank theo địa chỉ email sau: [email protected]. Trong email, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về vấn đề cần hỗ trợ, bao gồm:
Tên khách hàng.
Số điện thoại.
Số tài khoản/thẻ.
Nội dung vấn đề cần hỗ trợ.
Vietcombank sẽ tiếp nhận và xử lý email của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Khách hàng có thể gửi tin nhắn theo cú pháp sau: VCB <Nội dung tin nhắn> Gửi tin nhắn đến tổng đài 6167 (miễn phí). Trong tin nhắn, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về vấn đề cần hỗ trợ. Vietcombank sẽ tiếp nhận và xử lý tin nhắn của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Khách hàng có thể liên hệ qua Ngân hàng số Vietcombank Digibank. Để thực hiện, khách hàng cần đăng nhập vào ứng dụng Digibank và chọn mục “Hỗ trợ khách hàng”. Tại đây, khách hàng có thể gửi câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ đến Vietcombank. Vietcombank sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Khi gọi đến tổng đài Vietcombank, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của Vietcombank hay không. Ví dụ: Tên, căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… Bạn cần chuẩn bị các thông tin trên, trước khi gọi đến tổng đài.
Nên gọi theo số điện thoại Tổng đài Vietcombank tại các tỉnh thành để được hỗ trợ nhanh chóng thay vì gọi đến số tổng đài dùng chung của Vietcombank.
Tuyệt đối không chia sẻ thông tin nhạy cảm bao gồm mật khẩu, mã OTP, số thẻ, hoặc số tài khoản ngân hàng của bạn khi liên hệ với Vietcombank qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội. Bởi vì ngân hàng không bao giờ yêu cầu bạn chia sẻ những thông tin này.
Nếu có người tự xưng là nhân viên Vietcombank yêu cầu bạn chuyển tiền hoặc cung cấp thông tin cá nhân thì hãy kiểm tra lại thông tin và liên hệ số tổng đài ngân hàng để xác thực.
Bạn chỉ nên sử dụng các kênh liên hệ chính thức của Vietcombank bao gồm tổng đài, email, trang web và mạng xã hội chính thức. Tránh sử dụng các kênh không chính thống để đảm bảo không bị lừa đảo mất tài sản.
OTP là loại mật khẩu sử dụng một lần do Vietcombank cung cấp cho bạn mỗi khi thực hiện một giao dịch thanh toán trên VCB Digibank. Mục đích của OTP chính là để định danh chính xác khách hàng. Mật khẩu này chỉ có giá trị sử dụng một lần duy nhất nên không cần lo lắng về độ an toàn của nó.
Mặc dù tổng đài Vietcombank miễn phí phục vụ 24/7 nhưng trên thực tế sẽ có những thời điểm quá tải vì số lượng khách hàng quá đông. Khi đó, số tổng đài sẽ báo bận hoặc tổng đài viên không nhấc máy kịp.
Lúc này điều bạn có thể làm là:
Nếu trường hợp không cần gấp thì bạn chờ 5 – 10 phút, sau đó gọi lại.
Trường hợp gấp thì bạn đến trực tiếp chi nhánh gần nhất để thực hiện các yêu cầu gấp như khóa thẻ, báo mất thẻ, mất tiền trong tài khoản,…
Xem thêm:
5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Vietcombank cực nhanh
Hotline tổng đài VietinBank chăm sóc khách hàng 24/7
Tổng đài MB Bank: Số điện thoại hỗ trợ 24/7 và lưu ý khi gọi
Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn số tổng đài Vietcombank cũng như các thông tin xoay quanh các vấn đề khi liên hệ với tổng đài. VHĐS hi vọng với bài viết này, bạn có thể liên hệ được Vietcombank một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Chúc bạn thành công!