f8bet io long an
8xbet .run
iwin 58 club
rút tiền hello88
f8bet io long an
8xbet .run
iwin 58 club
rút tiền hello88

kuwin trang chủ chính thức hà nội

$9354

Trong lĩnh vực ngân hàng, hotline Vietcombank đóng vai trò quan trọng như một kênh liên lạc tuyệt v

Quantity
Add to wish list
Product description



  Trong lĩnh vực ngân hàng, hotline Vietcombank đóng vai trò quan trọng như một kênh liên lạc tuyệt vời giữa ngân hàng và khách hàng, mang đến sự tiện lợi và hỗ trợ chuyên nghiệp. Hãy để VANHOADOISONG cung cấp số tổng đài Vietcombank miễn phí qua bài viết này nhé!

  Tên giao dịch tiếng Việt

  Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

  Tên giao dịch tiếng Anh

  Joint Stock Commercial Bank For Foreign Trade Of Vietnam

  Tên viết tắt

  Vietcombank

  Mã SWIFT Code

  BFTVVNVX

  Loại hình

  Doanh nghiệp cổ phần

  Địa chỉ trụ sở chính

  198 đường Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

  Năm thành lập

  1963

  Số tổng đài, hotline

  1900 545413

  Số Fax

  84-24-39365402

  Website

  Email

  [email protected]

  Tổng tài sản

  1.704.273 tỉ đồng (tính đến năm 2023)

  Xem thêm: SWIFT Code là gì? SWIFT Code của các ngân hàng Việt Nam

  Số tổng đài Vietcombank: 1900 5454 13

  Số điện thoại Vietcombank: 024 382 43524

  Ngoài số hotline Vietcombank, bạn còn có thể liên hệ qua Email và Facebook:

  Email tố giác: [email protected]

  Facebook: https://www.facebook.com/ilovevcb/

  Trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  Các số tổng đài hỗ trợ dịch vụ và báo có lỗi khác:

  Tổng đài đặt vé xe khách: 1900 5757 20

  Tổng đài đặt vé máy bay: 1900 5555 20

  Tổng đài Vietcombank báo mất thẻ: 0243 824 5716 (Hà Nội), 083 914 3896 (TP Hồ Chí Minh)

  Tổng đài Vietcombank hỗ trợ dành cho thuê bao quốc tế hoặc Viettel: 0243 824 3524 hoặc 0243 824 5716

  Số thứ tự

  Chi nhánh

  Số tổng đài

  1

  Bắc Giang

  020.4355.0789

  2

  Bắc Ninh

  022.2381.1282

  3

  Chí Linh

  022.2381.1282

  4

  Hạ Long

  020.3381.1911 – máy lẻ 101

  5

  Hà Nam

  022.6361.6666 – máy lẻ 113

  6

  Hải Dương

  022.0389.6880

  7

  Hải Phòng

  022.5384.2658

  8

  Hưng Yên

  022.1394.1886 – máy lẻ 222

  9

  Kinh Bắc

  022.2381.8828 – máy lẻ 0

  10

  Lạng Sơn

  020.5385.9859

  11

  Lào Cai

  021.4382.8396 – máy lẻ 116

  12

  Móng Cái

  020.33.757575 – máy lẻ 111

  13

  Nam Định

  022.8355.8889

  14

  Nam Hải Phòng

  022.5384.1080

  15

  Ninh Bình

  022.9363.2999

  16

  Phố Hiến

  022.1359.6666 – máy lẻ 102

  17

  Phú Thọ

  021.037.66666 – máy lẻ 888

  18

  Phúc Yên

  021.1363.6666

  19

  Quảng Ninh

  020.3382.3364

  20

  Thái Bình

  022.7383.1417

  21

  Thái Nguyên

  020.8365.8200 – máy lẻ 117

  22

  Tuyên Quang

  020.73.999.666 – máy lẻ 106

  23

  Vĩnh Phúc

  021.13.55.56.56

   

  Số thứ tự

  Chi nhánh

  Số tổng đài

  1

  Ba Đình

  024.3766.5318 – máy lẻ 137

  2

  Chương Dương

  024.3652.6699

  3

  Đông Anh

  024.3883.5999 – máy lẻ 111

  4

  Hà Nội

  024.3267.3188

  5

  Hà Thành

  024.3936.1221

  6

  Hoàn Kiếm

  024.3933.5566 – máy lẻ 120

  7

  Hoàng Mai

  024.3838.3383 – máy lẻ 266

  8

  Nam Hà Nội

  024.3869.9696

  9

  Sở Giao dịch

  024.3266.9965

  10

  Sóc Sơn

  024.3968.2238

  11

  Tây Hồ

  024.3758.1111 – máy lẻ 222

  12

  Thăng Long

  024.3756.9003

  13

  Thanh Xuân

  024.3557.8589 – máy lẻ 306

  Số thứ tự

  Chi nhánh

  Số tổng đài

  1

  Bắc Hà Tĩnh

  023.9357.2727

  2

  Đà Nẵng

  023.6382.3503

  3

  Dung Quất

  025.5361.0806

  4

  Hà Tĩnh

  023.9369.0305

  5

  Huế

  023.4380.8808

  6

  Nam Đà Nẵng

  023.6393.2999 – máy lẻ 100

  7

  Nghệ An

  023.8359.5866

  8

  Nghi Sơn

  023.7361.3999

  9

  Quảng Bình

  023.2389.5999

  10

  Quảng Nam

  023.5381.1451

  11

  Quảng Ngãi

  025.5381.6353

  12

  Quảng Trị

  023.3352.0729

  13

  Thanh Hóa

  023.737.28286

  14

  Vinh

  0898 616161

  Số thứ tự

  Chi nhánh

  Số tổng đài

  1

  Bắc Gia Lai

  026.9386.7926

  2

  Bảo Lộc

  026.3372.6886

  3

  Bình Định

  025.6352.6526 – máy lẻ 500

  4

  Đăk Lăk

  026.2360.6668

  5

  Gia Lai

  026.9389.3399

  6

  Khánh Hòa

  025.8356.8899 – máy lẻ 296

  7

  Kon Tum

  026.0370.3337 – máy lẻ 216

  8

  Lâm Đồng

  026.3351.1811 – máy lẻ 103

  9

  Nha Trang

  025.8382.9691

  10

  Ninh Thuận

  025.9392.2755 – máy lẻ 102

  11

  Phú Yên

  025.7381.8185

  12

  Quy Nhơn

  025.6354.1377 – máy lẻ 108

  Số thứ tự

  Chi nhánh

  Số tổng đài

  1

  Bà Rịa

  025.4371.6275

  2

  Bắc Bình Dương

  027.4355.7915

  3

  Biên Hòa

  025.1399.1948

  4

  Bình Dương

  027.4383.1227

  5

  Bình Phước

  027.1355.8888

  6

  Bình Thuận

  025.2373.9064 – máy lẻ 104

  7

  Đông Bình Dương

  027.4389.0203

  8

  Đông Đồng Nai

  025.1364.6151 – máy lẻ 111

  9

  Đồng Nai

  025.13.888 222

  10

  Nam Bình Dương

  027.4730.7777 – máy lẻ 9999

  11

  Nhơn Trạch

  025.1352.1888

  12

  Tân Bình Dương

  027.4379.2158 – máy lẻ 109

  13

  Tây Ninh

  027.6381.9777

  14

  Vũng Tàu

  025.4385.6697

  Số thứ tự

  Chi nhánh

  Số tổng đài

  1

  Bắc Sài Gòn

  028.3765.4666

  2

  Bình Tây

  028.3960.0097

  3

  Đông Sài Gòn

  028.3510.0255

  4

  Gia Định

  028.3730.7799 – máy lẻ 199

  5

  Hùng Vương

  028.3862.4736

  6

  Kỳ Đồng

  028.3730.7799

  7

  Nam Sài Gòn

  028.3770.1634 – máy lẻ 142

  8

  Phú Nhuận

  028.3847.9966

  9

  Sài Gòn

  028.3835.9323

  10

  Sài Thành

  028.3853.1819

  11

  Tân Bình

  028.3815.7777 – máy lẻ 777

  12

  Tân Định

  028.3820.2432 – máy lẻ 555

  13

  Tân Sài Gòn

  028.3873.8686 – máy lẻ 666

  14

  Tân Sơn Nhất

  028.3985.6893

  15

  Tây Sài Gòn

  028.3758.9308

  16

  Thủ Đức

  028.3724.5156

  17

  Thủ Thiêm

  028.7307.9527

  Số thứ tự

  Chi nhánh

  Số tổng đài

  1

  An Giang

  029.6384.1828

  2

  Bạc Liêu

  0939.5454.13

  3

  Bến Tre

  027.5625.3999

  4

  Cà Mau

  029.0368.6687

  5

  Cần Thơ

  029.2374.3838

  6

  Châu Đốc

  029.6355.0511

  7

  Đồng Tháp

  027.7387.2113

  8

  Kiên Giang

  029.7386.8149

  9

  Long An

  027.2363.3682

  10

  Phú Quốc

  029.7398.1037

  11

  Sóc Trăng

  029.9388.3999

  12

  Tây Cần Thơ

  029.2384.4272 – máy lẻ 110

  13

  Tiền Giang

  027.3397.8838

  14

  Trà Vinh

  029.4386.8790

  15

  Vĩnh Long

  029.4386.8790

  Tổng đài SMS Banking Vietcombank là 6167 (Dịch vụ truy vấn thông tin 1.000 VND/SMS, Dịch vụ tin nhắn chủ động 8.800 VND/tháng/số điện thoại đăng ký, Dịch vụ VCB-eTopup 1.000 VND/lần nạp tiền).

  Tổng đài SMS Banking Vietcombank dùng để nhắn tin lên Vietcombank kiểm tra thông tin tài khoản (giao dịch gần đây, chi tiết giao dịch, nợ hiện tại vay,..), nạp tiền điện thoại, nhận thông báo số dư, để sử dụng các dịch vụ của tổng đài SMS Banking Vietcombank, các bạn sử dụng cú pháp sau:

  Truy vấn số dư tài khoản mặc định – cú pháp: SD hoặc VCB SD.

  Truy vấn số dư tài khoản tùy chọn – cú pháp: SD (số tài khoản) hoặc VCB SD (số tài khoản).

  Truy vấn giao dịch gần nhất của tài khoản mặc định – cú pháp: GD hoặc VCB GD.

  Truy vấn chi tiết từng giao dịch của tài khoản mặc định – cú pháp: GD (Mã giao dịch: theo thứ tự từ 1 – 5) hoặc VCB GD (Mã giao dịch: theo thứ tự từ 1 – 5).

  Truy vấn dư nợ gốc hiện tại của tài khoản vay – cú pháp: VCB TV (số tài khoản).

  Truy vấn hạn mức thẻ tín dụng – cú pháp: HM hoặc VCB HM.

  Nạp tiền điện thoại di động – cú pháp: NAP (gia trị nạp)N hoặc VCB NAP (giá trị nạp)N (ví dụ: NAP 100N).

  Lưu ý: Để ngừng sử dụng dịch vụ SMS Banking Vietcombank, bạn vui lòng gọi lên số tổng đài Vietcombank 1900.545.413 hoặc 024.382.43524 (miễn phí cước gọi) và yêu cầu ngừng sử dụng dịch VỤ).

  Liên hệ qua email: Nếu bạn có nhu cầu đặt câu hỏi, góp ý hoặc yêu cầu hỗ trợ từ ngân hàng thì có thể gửi email cho Vietcombank tới địa chỉ: [email protected].

  Lliên hệ qua mạng xã hội: Bạn có thể theo dõi các trang mạng xã hội chính thức của Vietcombank như Facebook. Khi cần thì bạn có thể nhắn tin để liên hệ với ngân hàng.

  Chat trực tuyến: Vietcombank có trang bị chức năng chat trực tuyến (chatbot). Chức năng này giúp bạn giải đáp thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.

  Đến trực tiếp chi nhánh: Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của Vietcombank gần nơi bạn ở nhất để được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên.

  Tổng đài Vietcombank là kênh hỗ trợ khách hàng 24/7 của ngân hàng Vietcombank, cung cấp các dịch vụ sau:

  Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank.

  Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến tài khoản, giao dịch, dịch vụ.

  Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tố cáo của khách hàng.

  Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Vietcombank.

  Theo thông tin từ Vietcombank, gọi tổng đài 1900 545413 là miễn phí đối với tất cả các thuê bao di động và cố định trên toàn quốc. Khách hàng có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ 24/7, kể cả ngày nghỉ, lễ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm gọi tổng đài Vietcombank để được hỗ trợ mà không phải lo lắng về phí gọi điện.

  Bước 1: Truy cập vào trang web: vietcombank.com.vn.

  Bước 2: Chọn mục Mạng lưới sau đó chọn Điểm giao dịch.

  Bước 3: Nhập địa chỉ cụ thể để tra cứu thông tin.

  Các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, giờ giao dịch cũng như định vị GPS của chi nhánh bạn cần sẽ xuất hiện.

  Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank như sau:

  Từ thứ 2 đến thứ 6:

  Buổi sáng: 8h00 – 12h00.

  Buổi chiều: 13h00 – 16h30.

  Thứ 7:

  Buổi sáng: 7h30 – 11h30 (Chỉ có chi nhánh Vietcombank Lào Cai).

  Ngoài ra, một số chi nhánh Vietcombank có thể có giờ làm việc sớm hơn hoặc muộn hơn so với khung giờ trên. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank để được cung cấp thông tin cụ thể về giờ làm việc của chi nhánh gần nhất.

  Xem chi tiết: Giờ làm việc Vietcombank trên toàn quốc mới nhất năm 2024

  Đây là cách xử lý trực tiếp và hiệu quả nhất. Khi đến phòng giao dịch, khách hàng sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng. Để đến trực tiếp phòng giao dịch, khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD/Hộ chiếu để nhân viên ngân hàng xác minh danh tính.

  Nếu không thể gọi được tổng đài Vietcombank, khách hàng có thể liên hệ với số điện thoại riêng của từng phòng giao dịch. Số điện thoại này thường được đăng tải trên website hoặc tại phòng giao dịch. Khách hàng cần lưu ý giờ làm việc của phòng giao dịch để tránh tình trạng quá tải hoặc không được hỗ trợ.

  Khách hàng có thể gửi email liên hệ đến Vietcombank theo địa chỉ email sau: [email protected]. Trong email, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về vấn đề cần hỗ trợ, bao gồm:

  Tên khách hàng.

  Số điện thoại.

  Số tài khoản/thẻ.

  Nội dung vấn đề cần hỗ trợ.

  Vietcombank sẽ tiếp nhận và xử lý email của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  Khách hàng có thể gửi tin nhắn theo cú pháp sau: VCB <Nội dung tin nhắn> Gửi tin nhắn đến tổng đài 6167 (miễn phí). Trong tin nhắn, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về vấn đề cần hỗ trợ. Vietcombank sẽ tiếp nhận và xử lý tin nhắn của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  Khách hàng có thể liên hệ qua Ngân hàng số Vietcombank Digibank. Để thực hiện, khách hàng cần đăng nhập vào ứng dụng Digibank và chọn mục “Hỗ trợ khách hàng”. Tại đây, khách hàng có thể gửi câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ đến Vietcombank. Vietcombank sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  Khi gọi đến tổng đài Vietcombank, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của Vietcombank hay không. Ví dụ: Tên, căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… Bạn cần chuẩn bị các thông tin trên, trước khi gọi đến tổng đài.

  Nên gọi theo số điện thoại Tổng đài Vietcombank tại các tỉnh thành để được hỗ trợ nhanh chóng thay vì gọi đến số tổng đài dùng chung của Vietcombank.

  Tuyệt đối không chia sẻ thông tin nhạy cảm bao gồm mật khẩu, mã OTP, số thẻ, hoặc số tài khoản ngân hàng của bạn khi liên hệ với Vietcombank qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội. Bởi vì ngân hàng không bao giờ yêu cầu bạn chia sẻ những thông tin này.

  Nếu có người tự xưng là nhân viên Vietcombank yêu cầu bạn chuyển tiền hoặc cung cấp thông tin cá nhân thì hãy kiểm tra lại thông tin và liên hệ số tổng đài ngân hàng để xác thực.

  Bạn chỉ nên sử dụng các kênh liên hệ chính thức của Vietcombank bao gồm tổng đài, email, trang web và mạng xã hội chính thức. Tránh sử dụng các kênh không chính thống để đảm bảo không bị lừa đảo mất tài sản.

  OTP là loại mật khẩu sử dụng một lần do Vietcombank cung cấp cho bạn mỗi khi thực hiện một giao dịch thanh toán trên VCB Digibank. Mục đích của OTP chính là để định danh chính xác khách hàng. Mật khẩu này chỉ có giá trị sử dụng một lần duy nhất nên không cần lo lắng về độ an toàn của nó.

  Mặc dù tổng đài Vietcombank miễn phí phục vụ 24/7 nhưng trên thực tế sẽ có những thời điểm quá tải vì số lượng khách hàng quá đông. Khi đó, số tổng đài sẽ báo bận hoặc tổng đài viên không nhấc máy kịp.

  Lúc này điều bạn có thể làm là:

  Nếu trường hợp không cần gấp thì bạn chờ 5 – 10 phút, sau đó gọi lại.

  Trường hợp gấp thì bạn đến trực tiếp chi nhánh gần nhất để thực hiện các yêu cầu gấp như khóa thẻ, báo mất thẻ, mất tiền trong tài khoản,…

  Xem thêm:

  5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Vietcombank cực nhanh

  Hotline tổng đài VietinBank chăm sóc khách hàng 24/7

  Tổng đài MB Bank: Số điện thoại hỗ trợ 24/7 và lưu ý khi gọi

  Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn số tổng đài Vietcombank cũng như các thông tin xoay quanh các vấn đề khi liên hệ với tổng đài. VHĐS hi vọng với bài viết này, bạn có thể liên hệ được Vietcombank một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Chúc bạn thành công!

Related products